Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Thu Mua MacBook Cũ Giá Cao HCM

Chuyên thu mua macbook cũ giá cao như macbook air, macbook pro, macbook retina, macbook unibody các dòng từ core 2 duo, core i5, core i7…….
ngoài ra còn thu mua macbook hư, hỏng không còn sử dụng được do đập vở, hư main, mất nguồn thu mua macbook hư theo giá xác lấy linh kiện còn sử dụng được.
qui trình báo giá và thu mua
quí khách có nhu cầu bán macbook cũ, hư mà không biết nơi nào thu mua macbook cũ giá cao thì liên hệ với chúng tôi để được thu mua macbook cũ với giá cao.
quí khách cần bán máy hay cho chúng tôi biết thông tin cấu hình của máy chúng tôi sẽ báo giá ngay qua điện thoại nếu quí khách đồng ý giá chúng tôi sẽ tiến hành thu mua macbook cũ giá cao
sau khi thoả thuận xong giá nếu quí khách đồng ý chúng tôi sẽ thu mua tận nơi trên địa bàn hcm.
có mặt nhanh chóng trong thời gian khoảng 30 phút thanh toán tiền mặt ngay khi kiểm tra xong máy
thu mua macbook cũ giá cao nhanh gọn nhiệt tình đôi bên cùng có lợi
làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.
quí khách cần tìm nơi thu mua macbook cũ giá cao hãy liên hệ :
SDT : 0933 220 702 Phúc
địa chỉ 41/3 phạm ngũ lão p3 quận gò vấp
nguồn blog wordpress
https://thumuamacbookgiacaohcm.wordpress.com/2015/03/18/thu-mua-macbook-cu-hu-gia-cao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét